ความรู้เรื่องแอร์

ความรู้เรื่องแอร์
แอร์บ้าน แอร์โรงงาน ความรู้น่าอ่าน

วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข้อดีของระบบปรับอากาศแบบแยก


ถ้าคุณเป็นหนึ่งในหลายคนทั่วโลกที่อาศัยอยู่ในประเทศที่มีอากาศร้อนทั้งปีหรือฤดูร้อนมาก คุณอาจพบบทความนี้เกี่ยวกับอากาศแยกข้อมูล และเป็นประโยชน์มาก

ผู้เขียนชอบเขียนเกี่ยวกับหัวข้อแรกเช่นการตรวจทานแก้ไข แนะนำ หรือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ภายในบ้าน


มีมากมายเมื่อคุณอาจพบว่า พร้อมเครื่องปรับอากาศแบบแยกเป็นโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับความเย็นลงหน้าแรกของคุณหรืออพาร์ทเม้นท์ หนึ่งส่วนใหญ่ทั่วไปเวลาเมื่อมีบุคคลอื่นจะใช้หน่วยของเครื่องปรับอากาศชนิดนี้คือในสถานการณ์เมื่อพวกเขาไม่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างคุณสมบัติ ตัวอย่างเช่นหากคุณอาศัยอยู่ในห้องพักเสีย อีกหนึ่งทางเลือกที่เป็นอาจดูเป็นการซื้อสิ่งที่ต้องการพร้อมเครื่องปรับอากาศแบบพกพาคมชัดแม้เหล่านี้คือมักจะเป็นทางเลือกที่ค่อนข้างแพงถ้าคุณมีช่องว่างขนาดใหญ่ในการปรับอากาศ

เครื่องปรับอากาศแยกระบบ A ductless เป็นระบบ ductless ยังมักจะอ้างถึงเป็นขนาดเล็กที่แยกเครื่องปรับอากาศ พวกเขามีทางเลือกได้รับความนิยมมากสำหรับอาคารที่อยู่อาศัย และแม้แต่สถาบัน พวกเขามักถูกใช้เป็นเครื่องปรับอากาศแบบเพิ่มเติมเมื่อแอร์ที่ส่วนกลางไม่ถึงเข้าไปในห้องแน่นอน หรือไม่เพียงพอให้ใจเย็น ๆ บ้านอย่างถูกต้อง ตัวอย่าง ถ้าคุณสร้างห้องเพิ่มเติมอาจไม่เป็นส่วนหนึ่งของโครงร่างเซ็นทรัลแอร์ และดังนั้น คุณจำเป็นต้องเพิ่มการจัดเรียงบางหน่วยแอร์เพิ่มเติม

ข้อดีของการใช้พร้อมเครื่องปรับอากาศแบบแยก

มีหลายเหตุผลที่ทำไมคุณอาจเลือกใช้วิธีการใดวิธีการหนึ่ง conditioning อากาศชนิดเหล่านี้ หนึ่งในสาเหตุหลักที่คนเลือกผ่านชนิดอื่น ๆ เหล่านี้คือเนื่องจากพวกเขาค่อนข้างเล็ก และมีอยู่เป็นจำนวนพอความยืดหยุ่นสูงเท่าที่จะสามารถติดตั้งได้และแม้แต่ที่มันสามารถวางภายในห้อง

คุณประโยชน์อื่นคือ ว่า คุณสามารถจริง air เงื่อนไขหลายห้องขณะที่ต้องการติดตั้งภายนอกหน่วยหนึ่งเท่า นั้น แต่ละหน่วยภายในแยกต่างหากมีการควบคุมตนเอง และทำงานอย่างอิสระหน่วยอื่น ๆ - บางสิ่งบางอย่างที่ระบบปรับอากาศส่วนกลางไม่สามารถทำเสมอ ซึ่งหมายความ ว่า คุณจะเป็นเฉพาะต้อง air สภาพห้องเมื่อถูกใช้ เมื่อห้องไม่ได้ใช้งานอยู่ คุณสามารถสลับปิดเครื่องปรับอากาศเพื่อที่ห้อง

พวกเขากำลังยังง่ายกว่ามากติดตั้งเกือบทุกห้องแอร์หน่วยอื่น ๆ นอกเหนือจากบางหน่วยแบบพกพา

เนื่องจากการมีการติดตั้ง คุณสามารถวางตำแหน่งหน่วยภายนอกในกลางแจ้งตำแหน่งที่ตั้งที่จะไม่ได้อยู่ในสายตาจึงรักษาลักษณะที่ปรากฏออกด้านนอกดีในบ้านของคุณ

ข้อเสียของการปรับอากาศแบบแยก

บางคนพบว่า มีราคาแพงมากขึ้นเล็กน้อยกว่าอากาศอื่น ๆ ในการซื้อ และพวกเขายังสามารถให้เรียกใช้กว่าหน่วยเซ็นทรัลแอร์ แม้ว่าที่ขึ้นอยู่ กับ วิธีการของแอร์กลางตั้ง

หน่วยไม่อยู่ในกำแพงหรือห้องในลักษณะเดียวกันที่เซ็นทรัลแอร์ หน่วยแยกต่างหากที่ถูกตั้งค่าโดยปกติ บนพื้น หรือ บนกำแพง ได้

คุณจำเป็นต้องค้นหา a professional หากคุณต้องติดตั้งอย่างถูกต้อง เว้นแต่คุณจะสามารถทำได้ด้วยตัวคุณเอง นี้เพิ่มในต้นทุนโดยรวมของการติดตั้งชนิดของหน่วยนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น