ความรู้เรื่องแอร์

ความรู้เรื่องแอร์
แอร์บ้าน แอร์โรงงาน ความรู้น่าอ่าน

วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

กำลังรับพร้อมเครื่องปรับอากาศแบบพกพาดีที่สุด


คุณกำลังจะพยายามค้นหาพร้อมเครื่องปรับอากาศแบบพกพาดีที่สุด แล้วบทความนี้จะให้คำแนะนำบางอย่างยอดเยี่ยม ผ่านฤดูร้อน เดือนสภาพภูมิอากาศสามารถเติบโตเป็นแบบเปลี่ยนแปลงจริง ๆ ได้ และจะไม่มีทางได้แน่นอน บางวันคุณอาจจะนั่งภายในบ้านของคุณ และคุณจะได้แข็งเย็น และต้องเปิดทั้งหมดที่ heaters คุณจะร้อนอบอ้าวคนอื่น ๆ และเนื่องจากคุณได้ไม่มีแอร์ ไม่มีจริง ๆ มันเป็นไปได้ที่ต้องทำเกี่ยวกับยกเว้นลอง และเอาเป็นเสื้อผ้าเป็น achievable มากมาย และเปิด windows


นี้จะเป็นที่ที่คุณจะสามารถเป็นอันมากได้ประโยชน์จากการปรับอากาศแบบพกพา ไม่เพียงแต่จะมีประโยชน์ตลอดวัน มีประโยชน์อย่างมากในเวลากลางคืน ซึ่งมันจะกลายเป็นที่ร้อน และเหนียวซึ่งคุณไม่สามารถเข้าสู่โหมดสลี การปรับอากาศจะรักษาคุณเจ๋ง ยังเป็นห้องที่เกี่ยวกับคุณอนุญาตให้คุณเหลือการคืนดี เตรียมไว้สำหรับกิจกรรมวันมากกว่าหนึ่ง


มีอยู่หลายชนิดต่าง ๆ ของหน่วยระบบปรับอากาศแบบพกพา บางอย่างอาจมีขนาดเล็ก ในขณะที่คนอื่นจะมีขนาดใหญ่ และใช้ห้องอีกมาก นี้จริง ๆ เป็นบางสิ่งที่คุณต้องนำเข้าบัญชีถ้าคุณกำลังใช้พิจารณาการรับการปรับอากาศ มันอาจจะมีประโยชน์จริง ๆ มีปรับอากาศของคุณไม่อยู่ในหลักของฤดูร้อน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในการสัมพันธ์กับฤดูหนาวหรือไม่ คุณจะต้องมีหน่วยค่อนข้างใหญ่ซึ่งคุณจำเป็นต้องจัดเก็บเก็บสำหรับฤดูหนาวจนกว่าจะได้รับ utilised อีกครั้ง

จริง ๆ อยู่ที่เขาเหล่านั้นแตกต่างกัน คุณอาจจะสามารถขอรับแบบพกพา air ครีมบำรุงผมที่มีล้อ ดังนั้นจริง ๆ ง่าย ๆ เพื่อย้ายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย และ การค้นหาบางการซื้อสินค้าสำหรับเมื่อนำไปไม่ได้จ้าง ถึงกระนั้น ก็ยังรับหน่วยเล็กลง ซึ่งจะประหยัดเนื้อที่ได้ ขณะกำลังกลาย utilised และนอกจากนี้เมื่อคุณเข้ามาซื้อสินค้าเก็บ achievable ไม่ประสงค์จะย้ายหน่วยเก็บภายใน attic ของบ้าน อย่างไรก็ตาม นี้อาจเป็นปัญหาสำหรับผู้ที่ได้สั่งซื้อเป็นหน่วยใหญ่ ตามน้ำหนักอาจอาจหยุดคุณจากเนินนี้


สิ่งเพิ่มเติมซึ่งคุณจำเป็นต้องนำเข้าบัญชีเมื่อคุณกำลังดูที่แตกต่างพร้อมเครื่องปรับอากาศแบบพกพาคำวิจารณ์ เป็นเสียงรบกวนที่พวกเขาผลิต ถ้าคุณกำลังใช้เหล่านั้นผ่านคืน ให้ใจเย็น ๆ คุณ และ เพื่อรับการนอนคืนดี คุณจำเป็นต้องเชื่อเกี่ยวกับ และประเมินระดับของเสียงรบกวนที่ถูกผลิต โดยหน่วยงาน


คุณจะพบบางอย่างซึ่งกำลังจะเงียบมากและคุณจะแทบไม่มีความสามารถฟังได้เลย อย่างไรก็ตาม นี้อาจจะมาที่ต้นทุน บุคคลอื่นซึ่งอาจอาจแพงน้อยยังสามารถความดัง และดัง นั้นในขณะที่คุณสร้างเย็น สัญญาณรบกวนอาจให้คุณตื่นตลอดทั้งคืน นอกจากนี้ เมื่อต้องบาง upkeep ตัวอย่างถ้ามันต้องระบาย มันอาจอาจถูกต้องทำเสียง beeping มีเสียงดังได้

ถ้านี้เกิดขึ้นในตอนกลางคืน ก็มักจะตื่นคุณ นี่คือสิ่งที่ดี ๆ ก็ต้อง คุณจำเป็นต้องประเมินอย่างเหมาะสม และทดสอบคุณลักษณะทั้งหมดของการปรับอากาศแบบพกพาเฉพาะก่อนที่คุณได้รับอย่างใดอย่างหนึ่ง ขณะนั้นอาจพิสูจน์ถูกผิดก่อในกรณีคุณไม่ อย่างแท้จริงได้มีแนวคิดที่ดีในการศึกษาการจัดการที่ดีในการประเมินผลพร้อมเครื่องปรับอากาศแบบพกพาที่ดีที่สุดก่อนที่จะสร้างการสั่งซื้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น