ความรู้เรื่องแอร์

ความรู้เรื่องแอร์
แอร์บ้าน แอร์โรงงาน ความรู้น่าอ่าน

วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

หน่วย AC - ข้อดีและข้อด้อยของการใช้หน้าต่างบ้านพร้อมเครื่องปรับอากาศ


รึเปล่า ทำไมไม่เราเริ่มต้น บนด้านหนึ่ง มีบาง Pro ของเห็นของการใช้หน่วยไฟฟ้ากระแสสลับชนิดของหน้าต่าง:

1) จุดแรกในฝ่ายของหน่วยไฟฟ้ากระแสสลับหน้าต่างที่ทำงานอยู่จะเป็นความจริงที่หน่วยชนิดนี้อยู่ห่างจากชั้นของคุณ หน่วยแบบพกพาจะมีเนื้อที่ล้ำค่าในพื้นที่ของคุณสามารถใช้ โดยสิ่งอื่น ๆ สำหรับอินสแตนซ์เก้าอี้ได้ง่ายเพิ่มเติมหรือตารางขนาดเล็ก กับหน่วยไฟฟ้ากระแสสลับหน้าต่าง คุณจะไม่มีความกังวลที่ถ่ายผ่านช่องว่างใด ๆ

2) จุดดีการที่สองคือ affordability ตรงกันข้ามกับหน่วยเซ็นทรัลแอร์ หน้าต่างหน่วยได้ก่อน้อยมากในความเป็นจริง คุณสามารถค้นหาปรับอากาศหน้าต่างคุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับเพียงสองร้อยดอลลาร์ ตรงกันข้ามกับพันดอลลาร์ที่ต้องเสียสำหรับหน่วยกลาง ac

3) เป็นจุดบวกที่สามคือ ว่า พร้อมเครื่องปรับอากาศที่หน้าต่างได้ค่อนข้างง่ายเพื่อรักษาเมื่อเปรียบเทียบกับแบบจำลองการระบายอากาศชนิดอื่น ๆ สิ่งหนึ่งที่คุณต้องทำการติดตามหน่วยชนิดนี้คือการ เอาออก และสะอาดระบบกรองทุกครั้งในชั่วขณะหนึ่ง นอกจากนั้น ไม่มากจำเป็นสำหรับการให้บริการ

4) ประโยชน์ใหญ่สี่คือการ ที่หน่วยนี้จริง ๆ ค่อนข้างใช้ระบบ ถ้าคุณสนุกกับห้องเย็น ยังสงบขณะที่คุณนอนหลับ รับหน่วยไฟฟ้ากระแสสลับหน้าต่างแล้ว คงจะตัวเลือกด้านบนสำหรับคุณและครอบครัวของคุณ...

5) เอาเป็น 5 จุดคือ ข้อเท็จจริงหน่วยดังกล่าวนี้เป็นชิ้นง่ายต่อการติดตั้ง คุณไม่จำเป็นต้องเป็นแบบช่างไม้หรือบางประเภทโดยเฉพาะของเจ้าให้พอดีกับหน่วยเหล่านี้อย่างใดอย่างหนึ่ง ติดตั้งสามารถ actuality ต้องกระทำในภายใต้ห้านาทีสำหรับหน่วยไฟฟ้ากระแสสลับหน้าต่างมาก

และสลับ ด้าน สำหรับความรู้สึกของยอด ด้าน Con เทียบกับ:

1)จุดนำเปรียบเทียบกับหน่วยไฟฟ้ากระแสสลับหน้าต่างที่ใช้อยู่ก็ควรติดตั้งในหน้าต่างของคุณ นี้อาจไม่ได้เป็นสิ่งไม่ดีสำหรับคน แต่คุณจะพบกับบุคคลที่ไม่ชอบ owning มีหน่วยไฟฟ้ากระแสสลับภายในหน้าต่างของตน

2) และที่เป็นค่าลบจุดถัดไปหากคุณอาศัยอยู่ในแบบทาวน์เฮ้าส์หรือคอนโดที่ มีค่าบริการรายเดือนของ strata อาจมีกฎพิเศษกับการใช้หน่วยไฟฟ้ากระแสสลับหน้าต่าง นี้จะเป็นส่วนใหญ่เพื่อแสดงเหตุผล หรืออาจเป็นเพราะว่า... บางเสียงรบกวนด้านนอกของโครงสร้างผลิตหน่วยเหล่านี้ เสียงนี้อาจรบกวนผู้อื่นในหลายวิธี ก่อนที่จะลงทุนในอากาศที่หน้าต่าง much cooler คุณต้องคุย strata คอนโดมิเนียมของคุณครั้งแรก เพียงเพื่อจะปลอดภัยและเสียง

ดังนั้นมีที่เรามี justifications ทั้งหมดจากด้านใดด้านหนึ่ง ตัดสินอะไรไม่ได้ ใช้ในหน้าต่างแอร์มีประโยชน์มาก หรือน้อยได้ประโยชน์

ใช้ปรับอากาศหน้าต่างได้ทั้งสิ่งดีที่สุด และยังสิ่งไม่ถูกต้อง ตามที่อยู่ของคุณเป็นส่วนพิเศษที่ทางการเงินของคุณ มันจะมากเป็นซ้ายไปเพื่อสร้างทางเลือกของคุณเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น